Post office: உங்களிடம் போஸ்ட் ஆபிஸ் அக்கவுண்ட் இருக்கா? உங்கள் கணக்கில் இப்போ எவ்வளவு பேலன்ஸ் இருக்கு? இதோ தெரிஞ்சுக்க ஈஸியான வழிகள்..! - Agri Info

Adding Green to your Life

March 31, 2023

Post office: உங்களிடம் போஸ்ட் ஆபிஸ் அக்கவுண்ட் இருக்கா? உங்கள் கணக்கில் இப்போ எவ்வளவு பேலன்ஸ் இருக்கு? இதோ தெரிஞ்சுக்க ஈஸியான வழிகள்..!

 ஒருவரின் சம்பளத்தில் ஒரு பகுதியை சேமித்து வைப்பது உழைக்கும் நபர்களிடையே பொதுவான நடைமுறையாகும். சேமிப்பதற்கான முதல் படி சேமிப்புக் கணக்கைத் திறப்பது. தபால் அலுவலக சேமிப்புக் கணக்குகளை ஆன்லைனில் அல்லது ஆஃப்லைனில், தபால் அலுவலகங்கள் அல்லது எந்த வங்கியிலும் திறக்கலாம்.இதற்கிடையில், நீங்கள் திறக்கும் அஞ்சல் அலுவலக சேமிப்பு கணக்குகளில், வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் சேமிப்புக் கணக்கு இருப்பைச் சரிபார்க்க பல்வேறு விருப்பங்களை வழங்குகின்றன. ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைன் முறைகள் இதில் உள்ளன. அதன்படி, பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து எஸ்எம்எஸ் அனுப்புவது அல்லது மிஸ்டு கால் கொடுப்பது என தபால் அலுவலக சேமிப்புக் கணக்கின் இருப்பைச் சரிபார்ப்பது என்பது எளிது. இதோ அதற்கான வழிமுறைகள்.

எஸ்எம்எஸ் மூலம் பேலன்ஸ் சரிபார்க்க, வாடிக்கையாளர்கள் "பேலன்ஸ்" என ஆங்கிலத்தில் டைப் செய்து 7738062873 என்ற எண்ணுக்கு அனுப்ப வேண்டும். சில நிமிடங்களில், அவர்களது தபால் நிலைய இருப்பு விவரங்கள் அடங்கிய செய்தி கிடைக்கும்.

இதேபோல், பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் போனில் இருந்து 8424054994 என்ற எண்ணுக்கு மிஸ்டு கால் அனுப்பினால், சில நிமிடங்களில் கணக்கு இருப்பு விவரங்கள் SMS அனுப்பப்படும்.

IPPB என்ற மொபைல் செயலி என்பது அஞ்சல் அலுவலக சேமிப்புக் கணக்கின் இருப்பைச் சரிபார்க்க மற்றொரு வழியாகும்.

வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் கணக்கு இருப்பைச் சரிபார்க்க இ-பாஸ்புக் வசதி அல்லது ஊடாடும் குரல் பதில் அமைப்பு (IVRS) ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தலாம். ஐவிஆர்எஸ் மூலம் இருப்பைச் சரிபார்க்க, வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து 155299 என்ற எண்ணை அழைத்து, வழங்கப்பட்ட வழிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்.

போஸ்ட் ஆபிஸ் சேமிப்புக் கணக்கு இருப்பைச் சரிபார்க்க நெட் பேங்கிங் மற்றொரு வசதியான முறையாகும். வாடிக்கையாளர்கள் அதிகாரப்பூர்வ தபால் அலுவலக வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடலாம் மற்றும் அவர்களின் இருப்புத் தகவலை அணுக, அவர்களின் கணக்கில் உள்நுழையலாம்.

கடைசியாக, வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் கணக்கு இருப்பைச் சரிபார்க்க அஞ்சல் அலுவலகத்தில் QR குறியீட்டை ஸ்கேன் செய்யலாம். அவர்களின் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு OTP அனுப்பப்படும். அதில் அவர்களின் கணக்கில் டெபாசிட் செய்யப்பட்ட தொகை அடங்கிய செய்தியைப் பெற உள்ளிட வேண்டும்.


No comments:

Post a Comment